Công ty TNHH Vận Tải chuyên nghiệp Phát Đạt cung cấp dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói

Công ty TNHH Vận Tải chuyên nghiệp Phát Đạt cung cấp dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói

Hỗ trợ 24/7 báo giá chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội 0915 010 777

Hỗ trợ 24/7 báo giá chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội 0915 010 777

Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ 0915 010 777 - 0962 114 686

Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ 0915 010 777 - 0962 114 686
HOTLINE BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
GỌI NGAY: 0915.010.777 - 0962.114.686 - (024)22.686.777

Quy trình vận chuyển

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN

Bước 1: Khảo sát
Ngay khi quý khách liên hệ, nhân viên sẽ có mặt trong vòng 15 phút để khảo sát địa hình cần chuyển đến, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu trong thời gian ngắn nhất.


Bước 2: Báo giá
Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa ra bảng báo giá, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách và Phát Đạt bàn bạc, ký kết hợp đồng chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng trọn gói.


Bước 3: Đóng gói đồ đạc
Tất cả đồ dùng, thiết bị trong văn phòng được đóng gói bằng bao bì phù hợp (giấy gói, thùng carton, bao bì, băng dính…) và đảm bảo đúng kỹ thuật. Đồ dùng được phân loại, đánh dấu, sắp xếp theo phòng, cá nhân, bộ phận, tránh xảy ra nhầm lẫn.


Bước 4: Vận chuyển
Hàng hóa được vận chuyển, xếp dỡ bằng ô tô có tải trọng phù hợp, thiết bị nâng chuyển hiện đại, đảm bảo không chồng chéo, nhồi nhét, làm hư hỏng đồ đạc.


Bước 5: Bố trí đồ đạc
Tại địa điểm mới, đồ đạc, thiết bị được xếp dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật và bố trí, sắp xếp theo yêu cầu khách hàng.



Bước 6: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Sau khi hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói đã triển khai xong, Quý kháchPhát Đạt sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Trong quá trình triển khai hợp đồng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường.
0 Nhận xét "Quy trình vận chuyển"

Back To Top